Căn cứ Thông báo số 873/TB-HV ngày 29/09/2021 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về kế hoạch tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh TOEIC quốc tế (đợt thi tháng 11/2021);

Căn cứ chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về công tác phòng chống dịch bệnh COVID19,

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hà Nội; để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông điều chỉnh Kế hoạch thi cấp Chứng chỉ tiếng Anh TOEIC quốc tế (đợt thi tháng 11/2021) tại Học viện sang thi tại IIG Việt Nam, cụ thể như sau:

  1. Lịch thi (chính thức):

                  Thời gian thi chính thức: Từ ngày 06/12/2021 đến 15/12/2021

(Danh sách thí sinh, ca thi, phòng thi đính kèm)

  1. Địa điểm thi (chính thức): Thí sinh dự thi tại IIG Việt Nam – Số 75 Phố Giang Văn Minh, Bà Đình, Hà Nội
  2. Các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 khi đến dự thi:
    • Tất cả các thí sinh khi đến dự thi phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ thông điệp 5K để đảm bảo phòng chống dịch bệnh;
    • Các yêu cầu về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 khác thực hiện theo quy định cụ thể của IIG Việt Nam khi đến dự thi.
  1. Yêu cầu đối với thí sinh tham gia thi 
    • Đọc kỹ hướng dẫn làm bài thi.
    • Đọc kỹ và thực hiện đúng quy định đối với thí sinh tham dự các kỳ thi TOEIC tại Việt Nam.
    • Đọc kỹ Quy định CMTND/hộ chiếu/ CCCD, đối chiếu so sánh với chứng minh thư của mình đang có, nếu thấy có dấu hiệu không còn nguyên vẹn thì có thể mang thêm hộ chiếu (còn hạn) để ghi nhận số mới.
    • Thí sinh cần có mặt tại địa điểm thi 15 phút trước giờ thi.
    • Khi đi thi mang theo CMTND/hộ chiếu/ CCCD còn hạn, không ép lụa, ép dẻo, không bong tróc để vào phòng thi.  Đối với sinh viên, phải xuất trình thêm thẻ sinh viên hợp lệ còn hạn tại thời điểm thi và Phiếu đăng ký TOEIC liên 2. Tại buổi thi, nếu giám thị phát hiện ra thông tin trên giấy tờ tùy thân, và danh sách không trùng khớp với nhau, người tham gia thi không được vào thi và không được hoàn lại lệ phí thi. Về các CMND bị mờ số, theo quy định không chấp nhận giấy chứng thực hay giấy hẹn nào khác. Chỉ có thể xuất trình CCCD hoặc CMND mới hoặc hộ chiếu để được vào thi

Ghi chú:

  • Đối với các sinh viên đã có đơn xin rút đăng ký thi (trước ngày 15/11/2021), Học viện sẽ hoàn lại kinh phí qua tài khoản cá nhân (đối với thí sinh là sinh viên Học viện, kinh phí sẽ được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng để đóng học phí tại Học viện).
  • Trong trường hợp bất khả kháng (ốm, ho, cảm cúm, sốt,…) cần có giấy xác nhận của bệnh viện đa khoa cấp cơ sở hoặc bị ảnh hưởng do dịch covid: Thí sinh làm đơn kèm các minh chứng để làm thủ tục bảo lưu lệ phí và chuyển lịch thi, bản cứng chuyển lại cho phòng Đào tạo trước ngày thi 1 ngày, cùng ngày thi hoặc sau ngày thi tối đa 24h.
  • Đối với các thí sinh cần điều chỉnh ngày thi và ca thi: Thí sinh liên hệ với Phòng Đào tạo để được điều chỉnh trước ngày thi 02 ngày.

Thông tin liên hệ:

Phòng Đào tạo, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

            Km10, đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

            Điện thoại: 024.33528122, 024.33512252

Thông tin chi tiết về kế hoạch thi thí sinh có thể xem tại Cổng thông tin đào tạo và trang Fanpage về thi cấp chứng chỉ tiếng Anh TOEIC của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại các địa chỉ: https://daotao.ptit.edu.vn; https://www.facebook.com/toeicptit/.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trân trọng thông báo!