Căn cứ Đề án tuyển sinh đại học chính quy năm 2021 và thực hiện kế hoạch tuyển sinh đại học chính quy năm 2021 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện chính thức thông báo về Hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến và Ứng dụng PTIT S-Link cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học theo phương thức xét tuyển kết hợp như sau:

  1. Hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến:
    1. Đối tượng: Các thí sinh đảm bảo đầy đủ các điều kiện để được tham gia đăng ký xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2021 của Học viện theo Phương thức xét tuyển kết hợp như Đề án tuyển sinh năm 2021 mà Học viện đã công bố.
    2. Địa chỉ đăng nhập để đăng ký: https://xettuyen.ptit.edu.vn.
    3. Thời gian: Bắt đầu mở hệ thống đăng ký từ 00h00 ngày 15/04/2021 và kết thúc vào 23h59 ngày 31/05/2021.

     2. Triển khai Ứng dụng PTIT S-Link:

Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2021, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông triển khai đưa ứng dụng PTIT S-Link sử dụng trên các thiết bị di động (thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android) vào hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh cũng như hỗ trợ thông tin cho gia đình thí sinh trong quá trình tuyển sinh tại Học viện.

  1. Thí sinh có thể sử dụng ứng dụng PTIT S-Link để khai hồ sơ đăng ký xét tuyển kết hợp, theo dõi các thông tin tuyển sinh, theo dõi kết quả xét tuyển cũng như thực hiện xác nhận nhập học và nộp hồ sơ nhập học của mình.
  2. Phụ huynh và gia đình của thí sinh có thể sử dụng ứng dụng PTIT S-Link để theo dõi các thông tin tuyển sinh, theo dõi kết quả xét tuyển của con em mình.
  3. Địa chỉ tải ứng dụng PTIT S-Link:
    • Thiết bị chạy hệ điều hành iOS:

https://apps.apple.com/vn/app/ptit-s-link/id1545808013;

    • Thiết bị chạy hệ điều hành Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sotayptit

3. Hướng dẫn sử dụng hệ thống và ứng dụng:

Nhằm hỗ trợ thí sinh và phụ huynh sử dụng hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến cũng như ứng dụng PTIT S-Link, Học viện công bố các bản hướng dẫn sau:

    • Hướng dẫn thí sinh sử dụng hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến
    • Hướng dẫn thí sinh sử dụng ứng dụng PTIT S-Link;
    • Hướng dẫn phụ huynh sử dụng ứng dụng PTIT S-Link

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông xin trân trọng thông báo!